Sáng ngày 10/04/2010, Viện Nghiên cứu và Đào tạo Quảng cáo Việt Nam (ARTI Vietnam) đã chính thức khai giảng Khóa học Quản lý thương hiệu (Brand Manager) đầu tiên tại TP. Cần Thơ.
Hôm qua 13.10, Viện Nghiên cứu và đào tạo quảng cáo VN (ARTI VN) đã tổ chức lễ trao tặng 22 suất học bổng (tổng trị giá ước tính hơn 132 triệu đồng) cho các cán bộ Đoàn, đoàn viên tham gia chương trình hợp tác ưu đãi đào tạo kỹ năng giữa ARTI VN và Đoàn cơ sở phía Nam Cơ quan T.Ư Đoàn trong năm 2009. 22 cán bộ Đoàn, đoàn viên thuộc các đơn vị như: Báo Thanh Niên, Báo Tiền Phong, Báo Thiếu Niên Tiền Phong, NXB Kim Đồng... đã được cấp học bổng tương đương 80% học phí các khóa học thuộc 4 chuyên ngành: quan hệ công chúng, tổ chức sự kiện, dịch vụ khách hàng và quảng cáo, sáng tạo phim quảng cáo (ảnh).
Ngày 27/3/2010 Viện Nghiên cứu và Đào tạo Quảng cáo Việt Nam (ARTI Vietnam) đã tổ chức Buổi xét duyệt học bổng “Nhà quảng cáo tương lai” đợt 1. 24 ứng viên sau khi vượt qua hơn 300 ứng viên khác ở vòng sơ loại đã có mặt đầy đủ, tham gia trả lời những câu hỏi của Hội đồng xét duyệt học bổng trong một không khí rất cởi mở.
Ngày 22/3/2010, Viện Nghiên cứu và Đào tạo Quảng cáo Việt