Guardian, Financial Times, CNN International, Reuters và Economist đã hợp tác với nhau để lập không gian quảng cáo số, nhằm cạnh tranh với các đại gia công nghệ như Microsoft, Google và Facebook
Với chiến lược đúng đắn, hiểu biết công vụ, và phân bổ nguồn lực thông minh, ngay cả các doanh nghiệp nhỏ cũng có thể cạnh tranh với các gã khổng lồ của thế giới quảng cáo trực tuyến.
Nếu bạn đã chán ngấy việc phải miễn cưỡng xem các đoạn quảng cáo khi lướt youtube hay khi đang thưởng thức một bộ phim online nào đó, thì thông tin dưới đây có lẽ sẽ không mấy vui vẻ đối với bạn.
Lợi nhuận quý cuối năm ngoái của Facebook là 701 triệu USD, tăng 34% so với cùng kỳ năm ngoái nhờ mảng di động ngày càng phát triển.
Những ngày giáp Tết Nguyên đán 2015, trên các tuyến phố của Hà Nội, từ những “đại gia” như siêu thị điện máy đến các cửa hàng bán lẻ quần áo, giày dép cùng vào cuộc đua xả hàng, treo biển giảm giá từ 10 đến 50% nhằm “câu - kéo” khách hàng.