Trong quân sự, Flanker Strategy (chiến lược tấn công sườn) dùng để hỗ trợ cho mũi tấn công chính, phá rối và gây rối loạn cấu trúc quân đội đối phương. Trong marketing và branding, các nhà quản trị chiến lược "vay mượn" rất nhiều "chiêu" từ các học thuyết quân sự trong chiến tranh, trong đó có chiến lược Flanker Strategy.
Mạng xã hội lớn nhất thế giới sẽ cung cấp các thông tin như vị trí nào trên trang được người dùng xem đầu tiên, khi nào họ mua hàng và mua bằng thiết bị gì.
Thị trường quảng cáo Việt Nam được đánh giá là béo bở với ngày càng nhiều hợp đồng hàng triệu đô và các tập đoàn lớn luôn rộng cửa cho các doanh nghiệp cả nội lẫn ngoại đấu thầu cung cấp dịch vụ.