Trong khi ngành TMĐT tại Việt Nam đã cất cánh ở các lĩnh vực như dịch vụ du lịch, điện tử, hàng gia dụng, một trong những mũi nhọn tiềm ẩn của TMĐT đó chính là ngành hàng thời trang và làm đẹp.
Trong khi Hà Nội và nhiều tỉnh, thành khác đã làm nhiều năm qua, thì TP.HCM lại cấm và đến nay mới bắt đầu lập đề án thí điểm quảng cáo trên xe buýt.
Người tiêu dùng có quyết định mở các bức thư điện tử tiếp thị từ các thiết bị di động hay không phụ thuộc vào việc họ có thể nhận biết những bức thư ấy đến từ đâu, theo một nghiên cứu mới đây của Campaigner - tổ chức cung cấp các giải pháp tiếp thị bằng thư điện tử cho doanh nghiệp.