Tại TP HCM vừa tổ chức hội thảo Khuynh hướng của ngành công nghiệp quảng cáo (QC). Hội thảo do Viện QC Việt Nam, Hiệp hội QC TPHCM, báo Diễn đàn doanh nghiệp và Doanh nhân Sài gòn… bảo trợ thông tin.
Việc Coca Cola và Samsung rút quảng cáo khỏi Zing.vn sau khi biết trang web này cho tải các bài hát không có bản quyền là tiếng chuông cảnh tỉnh để thiết lập kỷ cương về sở hữu trí tuệ, và các thương hiệu lớn trong nước nên làm theo.
Quảng cáo trực tuyến được xem là “con gà đẻ trứng vàng”. Tuy nhiên, các doanh nghiệp quảng cáo Việt Nam vẫn chậm chân hơn nhiều so với những công ty nước ngoài