Tổng quan trị trường quảng cáo trực tuyến Việt Nam 2010-2015. Năm 2014 có thể nói là một năm nhiều biến động trên thị trường quảng cáo trực tuyến Việt Nam. Đặc biệt nhóm Top 4 Publishers Việt Nam đều gặp những khó khăn về tăng trưởng và sức ép vô cùng lớn từ hai gã khổng lồ Google & Facebook. Sơ lược một số điểm “nóng” trong năm 2014 có tác động trực tiếp tới thị trường quảng cáo:
Hội thảo quốc tế với chủ đề “Truyền thông mới: Cơ hội và thách thức đối với các đài truyền hình trong kỷ nguyên Internet” đã diễn ra ngày 18-12 tại Huế trong khuôn khổ Liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 34.
Tin từ Vương Quốc Anh : Route công bố về nguồn dữ liệu không bao giờ cạn cùng những giá trị sâu sắc dành cho các cơ sở siêu thị. Giá trị thông tin này có độ lớn tương đương với một cơ quan truyền thông quốc tế hàng đầu.
Nước Anh : Ngành quảng cáo kỹ thuật số " Giảm sức sáng tạo, tập trung kịp thời hạn", nhận định ngắn gọn của Bruce Daisley, Giám đốc điều hành Twitter tại Anh.