•   Thư viện

    • Coca-Cola, Google, IKEA hay Nissan đều có những quảng cáo ngoài trời độc đáo và ấn tượng trọng năm 2014, theo thống kê của Adweek.

    • Hãy cùng ngược dòng thời gian và tìm hiểu trước năm 1975, hình hài của quảng cáo Việt Nam trông ra sao…

    • Những quảng cáo vô cùng sáng tạo lấy ý tưởng từ những thực phẩm, món ăn chúng ta dùng hàng ngày.

    • (Dân trí)-Khi đã biết yêu một thành phố nào đó, Hà Nội, Sài Gòn… hay bất cứ nơi nào khác, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những nét đẹp đa dạng của văn hóa các miền. Điều đó sẽ giúp bạn tiến xa trong cuộc sống. Giờ đã đến lúc để bạn thử trải nghiệm...

    • Chứng kiến một công ty ở Hàn Quốc làm một clip quảng bá đẹp “long lanh” về du lịch Nha Trang, một quan chức ngành du lịch đã phát biểu: “Làm clip du lịch hấp dẫn phải mất 1 triệu USD”. Câu hỏi được đặt ra: Khách du lịch đến một quốc gia có phải vì clip quảng bá hấp dẫn?

    12345...89
Chương trình đào tạo
Mạng Xã Hội