•   Thư viện

    • Hơn 52% những người trả lời phỏng vấn đã chọn “tập trung vào giá trị sản phẩm” như là tiêu chí số một vào thời điểm này...

    • Trong thế giới mà mạng Internet đang thống lĩnh mọi hoạt động của đời sống, có tầm ảnh hưởng lớn đến mỗi con người, đặc biệt là thế hệ trẻ. Liệu truyền hình có còn đứng vững và gây ảnh hưởng gì với thế hệ này?

    • Các nhà tiếp thị kinh doanh ngày nay sử dụng đủ loại chiến lược khác nhau với mục đích nâng cao hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo, nhưng có một yếu tố mà dường như bị bỏ quên là lời văn quảng cáo nội dung câu chữ mà họ viết ra và truyền tải tới công chúng

    • Với một quảng cáo trên truyền hình thì ngoài yếu tố hình ảnh, âm thanh cũng đóng một vai trò hết sức quan trọng. Chắc hẳn ít người có thể quên được quảng cáo Heineken với bài hát “Quando Quando” nổi đình nổi đám khoảng 3, 4 năm trước.

    • 1. Tiêu đề hấp dẫn Ngôn từ trong tiêu đề quảng cáo quyết định hơn 70% sự thành công của quảng cáo. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc bạn phải mất nhiều công sức cho việc này.

    12...456...89
Chương trình đào tạo
Mạng Xã Hội