•   Thư viện

    • Có người ví người tiêu dùng là con mồi, người làm quảng cáo là thợ săn, mẩu quảng cáo là mũi tên bắn đi. Như vậy vấn đề đầu tiên của người thợ săn là xác định con mồi. Sau đó xác định điểm bắn: vào tim, vào đầu hay vào bụng. Cuối cùng là thực hiện phát bắn hoàn hảo. Sau khi đã xác định vị trí con mồi, người thợ săn đứng trước lựa chọn: bắn vào đâu? Đầu, bụng hay tim? Bắn vào đầu, tức là nhắm vào suy nghĩ, phán đoán, phân tích, tưởng tượng, niềm tin, giá trị, bản ngã... của người tiêu dùng. Phải chăng làm họ tin thì họ sẽ theo? Bắn vào tim, tức là nhắm vào tình cảm của người tiêu dùng. Phải chăng làm họ thích thì họ sẽ theo? Bắn vào bụng, tức là nhắm trực tiếp vào ham muốn của người tiêu dùng. Phải chăng làm họ muốn thì họ sẽ theo?

    • (Sức Trẻ VN) -- Quảng cáo hay và quảng cáo dở khác nhau như thế nào. Quảng cáo để thu hút được càng nhiều khách hàng càng tốt là mục đích của bất cứ doanh nghiệp nào. Dưới đây chúng tôi xin đưa ra 12 cách làm quảng cáo hiệu quả.

    • EFFECT SOLUTIONS - Một đạo luật cấm quảng cáo thức ăn nhanh cho trẻ em sẽ được ban hành bắt chấp những đề xuất của ngành công nghiệp thức ăn nhanh gửi tới chính phủ với mong muốn sẽ tự điều chỉnh các hoạt động quảng cáo.

    • Quảng cáo trực tuyến xuất sắc nhất Quả chuông vàng 2008: “Pond”Website: http://landatranghong.com/

    12...56789
Chương trình đào tạo
Mạng Xã Hội