•   Thư viện

    • Loạt ảnh về cách con người đối xử với nhau, hay bản chất của thành công là những điều khiến chúng ta phải suy ngẫm.

    • Tái định vị đối thủ cạnh tranh là một trong những chiến lược khác biệt hóa được áp dụng khi một thương hiệu có những lợi thế cạnh tranh nhất định nhưng chưa được khai thác hoặc lợi thế cạnh tranh này, do một lý do nào đó, bị khách hàng hiểu là thuộc về đối thủ cạnh tranh.

    • Khi xem xét các cơ hội xây dựng thương hiệu, hãy nghĩ đến cách kết hợp chúng để gia tăng ảnh hưởng, thành tích của bạn, qua đó làm nổi bật giá trị thương hiệu cá nhân.

    • Đứng đầu danh sách của 24/7 Wallst là hãng viễn thông China Mobile, theo sau là hàng loạt ngân hàng và công ty bảo hiểm lớn nhất nước này như ICBC, Bank of China hay Ping An.

    • Nếu có một chiến lược làm cho sản phẩm đồng quy với một sở thích hay tinh thần của một phong trào văn hóa đặc biệt, bạn có thể làm tăng sức thu hút cho sản phẩm của bạn lên rất nhiều. Rất nhiều thương hiệu lớn đã thành công với chiến lược này, người tiêu dùng luôn tin rằng mỗi thương hiệu là đại diện cho một phong cách sống.

    12345...89
Chương trình đào tạo
Mạng Xã Hội