2010 là một năm vô cùng khắc nghiệt đối với các thương hiệu lớn trên thế giới. Chỉ tính riêng 10 công ty điển hình, giá trị thương hiệu của họ sụt hơn 100 triệu USD so với đầu năm.
Thương hiệu là toàn bộ những trải nghiệm của khách hàng hay khách hàng tiềm năng có với công ty
Trong bối cảnh Sony đang nỗ lực tái lập vị thế công nghệ của mình, Giám đốc điều hành Howard Stringer quyết định đặt cược vào một chiến lược mới: tăng cường nội dung trực tuyến cho nhiều thiết bị của mình hơn.
“Thương hiệu sống trong tâm trí khách hàng. Đạt được vị thế thương hiệu sẽ giúp bạn giành được nhiều lợi thế so với các đối thủ cạnh tranh” Chuyên gia thương hiệu nổi tiếng, ông Richard Moore – Giám đốc Công ty Richard Moore Associates chia sẻ với phóng viên Báo DĐDN như vậy tại Hội thảo Xây dựng Thương hiệu Việt diễn ra mới đây tại Hà Nội
Đã qua rồi cái thời người tiêu dùng chỉ biết lo ăn no, mặc ấm. Cùng với chất lượng cuộc sống ngày một cải thiện, giờ đây hẳn nhiều người đang nghĩ đến việc ăn ngon, mặc đẹp.