Một lời chào hàng cần phải xuất hiện đúng lúc, đúng chỗ và tạo ấn tượng tốt Những người làm marketing luôn thấu hiểu khách hàng của mình cũng như biết cách thu hút sự chú ý của họ, tuy nhiên làm thế nào để kết nối với khách hàng vẫn luôn là một thách thức.
Biểu trưng thương hiệu hay linh vật của các công ty, nhà sản xuất trở thành yếu tố tiên quyết để khách hàng nhận ra sản phẩm của họ, dù sản phẩm là rau, đậu hay đồ ăn nhanh, lốp xe, thuốc lá. Dựa trên những đánh giá về tầm ảnh hưởng, thời gian tồn tại, hình ảnh được nhiều người tiêu dùng nhận biết, trang AdAge.com mới đây đã đưa ra 10 biểu tượng quảng cáo thành công nhất thế kỷ 20.
Cùng với phương tiện quảng cáo tivi và báo, radio là loại hình phổ biến, lâu đời nhất của ngành công nghiệp quảng cáo. Làm cách nào để bạn có thể sử dụng phương tiện này hiệu quả? Có 5 yếu tố cần xem xét sau
Theo thông tin gần đây, Amitabh Bachchan và Jaya là đại sứ thương hiệu cho hãng Tanishq, hãng đã tung ra quảng cáo đầu tiên của mình, được sáng tạo bởi Lowe Lintas.
Quảng cáo là một mắt xích trong tiến trình marketing và là công cụ quan trọng để truyền đạt thông điệp thương hiệu đến người tiêu dùng. Tuy nhiên không thể có sự lẫn lộn giữa “marketing - người đặt hàng quảng cáo” và "đại lý - người làm ra quảng cáo", hai lực lượng khác biệt này kết hợp ăn ý sẽ tạo nên sức mạnh của thương hiệu.