Theo kết quả báo cáo kinh doanh năm 2013, Publicis Groupe tạo ra doanh thu: 1,27 tỷ bảng Anh trong 3 tháng cuối cùng của năm 2013. Riêng tại châu Âu, Publicis Groupe tạo ra doanh thu: 507 triệu bảng Anh trong quý 4.
Hàng ngàn màn hình đặt tại trạm xăng của Tesco (Anh Quốc) được thiết lập chương trình để quét khuôn mặt của khách hàng, xác định tuổi và giới tính của họ, từ đó cung cấp mẫu quảng cáo phù hợp nhất.
Theo GroupM – Trung Quốc: Dự kiến tăng trưởng doanh thu quảng cáo năm nay so với năm 2012 tại Trung Quốc tăng: 10,7%, đạt 70 tỷ USD và cũng dự báo chi tiêu quảng cáo năm 2014 tăng 11,8% lên 78 tỷ USD
Maurice Lévy, Michael Roth, Sir Martin Sorrell và John Wren nói lý do tại sao họ tiếp tục trở lại Cannes hàng năm
Hàng tuần, quý, tháng, doanh nghiệp nên chủ động cung cấp mọi thông tin liên quan tới hoạt động kinh doanh. Có vậy, tin đồn độc hại mới không có đất sống, theo ông Đỗ Kim Dũng, Viện trưởng viện nghiên cứu và đào tạo quảng cáo Việt Nam.