•   Tin tức

    • Chương trình đào tạo chuyên ngành Brand Manager và Account Manager của ARTI Vietnam được khai giảng theo như dự kiến vào ngày 24/07/2009. Đông đảo các bạn học viên đến từ các công ty quảng cáo chuyên nghiệp và sinh viên đã tham gia khóa học với sự háo hức và “tâm huyết” với chương trình này. Một vài hình ảnh trong ngày đầu tiên của khóa:

    • Mấy ngày nay thảo luận cùng Quyền Linh về dự án thành lập công ty sản xuất phim truyền hình. Đây là mong mỏi của Quyền Linh, nhưng mấy năm nay nhiều “sô” MC quá, không còn quỹ thời gian cho việc đó. “ Vua MC” này có lúc đảm nhận những 5 game show.

    • 5.000 công ty quảng cáo và 100.000 công ty sản xuất - kinh doanh khác cần tuyển 150.000 vị trí chuyên viên “thạo nghề” trong lĩnh vực: Brand, PR, Event, Advertising…có ý nghĩa như thế nào với bạn? Đó là cơ hội !. Cơ hội việc làm của bạn mà chúng tôi được các công ty “đặt hàng’ ngay khi vừa tốt nghiệp, thậm chí chương trình chưa bế giảng.

    • Trên cơ sở Đề án Viện nghiên cứu và đào tạo quảng cáo Việt Nam được đệ trình và phúc đáp trả lời chấp thuận từ Bộ Văn hóa, Bộ Nội vụ và bộ Lao động – TBXH (năm 2006) về tính thiết yếu và cấp thiết trong đào tạo nguồn nhân lực quảng cáo chuyên ngành, ARTI Vietnam được thành lập  ngày 15/6/2007 bởi Tiến sĩ Đinh Quang Ngữ - Nguyên thứ trưởng Bộ Văn hóa – TT, chủ tịch Hiệp hội quảng cáo Việt Nam. Viện trưởng là ông Đỗ Kim Dũng – Phó chủ tịch Hiệp Hội Quảng Cáo Việt Nam (VAA), Phó chủ tịch Hiệp Hội Quảng Cáo Tp. HCM (HAA), chủ tịch công ty quảng cáo An Tiêm và đã có 18 năm làm CEO trong ngành quảng cáo.

Chương trình đào tạo
Mạng Xã Hội