Trong thực tế, nhiều bạn trẻ đã chọn sai trường, sai nghề và khi đã hiểu hết bản chất nghề nghiệp và sở trường của bản thân mình thì “quỹ thời gian” đã không còn nhiều. Đó là chưa nói tới việc tốn kém tiền bạc, cũng như mất đi những cơ hội khác…
Sau 4 tháng tham gia khoá học Quản lý Quan hệ công chúng (PR Manager) lần đầu tiên được ARTI Vietnam mở tại Hà Nội, chiều 16 tháng 5 năm 2010, cả lớp đã tham gia bảo vệ thành công đồ án tốt nghiệp với chủ đề “Nâng cao nhận thức của người tiêu dùng Việt về sản phẩm sữa nội”.
Buổi học tối ngày 28/4/2010 là một buổi học nhiều thú vị đối với các học viên khóa Event Manager của ARTI Vietnam.
Người mẫu – diễn viên – ca sĩ Phi Thanh Vân xuất hiện với tư cách là một khách hàng để nghe các học viên Event 05 thực hành bài tập: “Lựa chọn địa điểm và đồ ăn thức uống trong sự kiện” (do thầy Võ Anh Kiệt – Giám đốc công ty TCSK Anh Kiệt báo cáo). Chủ đề này phù hợp với sự kiện sắp diễn ra: Phi Thanh Vân chuẩn bị buổi họp báo giới thiệu album ca nhạc của riêng mình.
Nhằm tạo điều kiện cho các bạn trẻ và sinh viên năm cuối đam mê với ngành quảng cáo - sáng tạo, truyền thông, marketing, PR, Event, Brand…có cơ hội thú vị trở thành “Nhà quảng cáo tương lai”. Từ đầu năm 2010, Viện Nghiên cứu và Đào tạo Quảng cáo Việt
Sau 2 đợt xét duyệt, chúng tôi đã chọn được 7 ứng viên xuất sắc, xứng đáng nhận học bổng toàn phần “Nhà quảng cáo tương lai.
Sáng ngày 17/4/2010, ARTI Vietnam đã tổ chức Lễ xét duyệt học bổng “Nhà quảng cáo tương lai” đợt 2 cho 30 ứng viên đã qua vòng sơ khảo. Cũng như đợt 1, các ứng viên đều thoải mái thể hiện bản thân, trình bày các quan điểm xung quanh những vấn đề liên quan đến ngành quảng cáo truyền thông Việt