•   Thư viện

    • Thử mô tả chân dung, liệt kê những kiến thức, kỹ năng cứng/mềm và những tố chất mà một người marketer thành công cần có, và cách đánh giá thứ bậc tay nghề trong làng marketing.

    • Tại sao doanh nghiệp cần marketing ? Bộ phận marketing đóng vai trò gì trong các doanh nghiệp? Tình trạng hoạt động marketing tại các doanh nghiệp Việt Nam hiện ra sao? Liệu có cần đầu tư một bộ phận chuyên trách chuyên lo marketing cho doanh nghiệp?

    • Phần lớn các doanh nghiệp đều có chiến lược xúc tiến riêng nhằm tác động lên thói quen và quan niệm của khách hàng nhờ vào phương pháp cung cấp thông tin và thuyết phục. Hoạt động xúc tiến có thể có rất nhiều mục tiêu như tăng cường sự nổi tiếng của nhãn mác, tăng sự tin cậy vào sản phẩm, cải thiện hình ảnh doanh nghiệp, lăng xê một sản phẩm mới,… 

    • Trong nền kinh tế tri thức, ý tưởng chính là yếu tố đem lại lợi nhuận, quyền lực và thay đổi cả thế giới. Nếu như ý tưởng của bạn được càng nhiều người biết đến, chấp nhận, làm theo và ngưỡng mộ thì bạn sẽ càng trở nên giàu có và thành công. Tuy nhiên, không phải ai cũng có khả năng làm được điều này. Vậy làm thế nào để đưa ý tưởng của bạn đến với mọi người? Đó chính là phương thức phát tán một con virus ý tưởng (ideavirus). Ideavirus - nhận dạng

    • Tiếp nối Chiến dịch marketing của những kẻ "điên rồ" Apple chúng ta hãy cùng tìm hiểu về Câu chuyên đằng sau chiến lược "Dove - Vẻ đẹp thực sự" để thấy rằng đằng sau những chiến lược marketing thành công là những câu chuyện thực sự, những câu chuyện của trí óc nhạy bén và sáng tạo, sự kiên nhẫn quan sát và phân tích của những marketer hàng đầu. Hãy cùng TTMarketing tìm hiều và bổ sung thêm vốn kiến thức marketing, các bạn nhé!!

Chương trình đào tạo
Mạng Xã Hội