•   Thư viện

    • Qui trình chuẩn để thực hiện một chương trình marketing từ A đến Z. Có thể tham khảo để áp dụng không phân biệt ngành nghề hay thị trường.

    • Dịp nghỉ lễ đã đến mà bạn vẫn không có một kế hoạch marketing nào cho những khách hàng hiện tại và mở rộng ra các thị trường mới. Câu hỏi là tại sao dịp nghỉ lễ hằng năm lại quan trọng với chúng ta? Bởi càng cố gắng chuẩn bị cho gia đình, mua sắm, tặng quà cho nhau hay đi du lịch nhiều bao nhiêu, không có gì ngạc nhiên khi chúng ta thường quên mất thực hiện Marketing cho công việc kinh doanh của mình trong suốt những ngày nghỉ lễ truyền thống.

    • Sự khủng hoảng của nền kinh tế thế giới xảy ra với tốc độ nhanh hơn những gì chúng ta dự đoán. Như một tất yếu, ngân sách marketing thậm chí sẽ bị soi sét kỹ lưỡng hơn ở thời điểm hiện tại và những người làm marketing chuyên nghiệp sẽ phải chịu trách nhiệm cao hơn trước đồng tiền mà họ được phép chi tiêu cho công việc của mình...

    • Có kinh nghiệm, khả năng sáng tạo, giao tiếp tốt và kèm theo đó Anh văn lưu loát, năng động, tự tin... là những yêu cầu rất chung và thường thấy ở các nhà tuyển dụng khi tìm kiếm nhân viên cho bộ phậ nmarketing. Nhưng liệu những thông tin như thế có đủ để họ có được một nhân viên đúng yêu cầu?

    • CMO (Chief Marketing Officer - giám đốc marketing) là một chức vụ quản lý cao cấp, chịu trách nhiệm về marketing trong một công ty. Thông thường, vị trí này sẽ báo cáo trực tiếp kết quả công việc cho tổng giám đốc (CEO). Vai trò và trách nhiệm của CMO liên quan đến việc phát triển sản phẩm, truyền thông tiếp thị, nghiên cứu thị trường, chăm sóc khách hàng, phát triển kênh phân phối, quan hệ công chúng, quản trị bán hàng

    12...789...1011
Chương trình đào tạo
Mạng Xã Hội