Một lời chào hàng cần phải xuất hiện đúng lúc, đúng chỗ và tạo ấn tượng tốt Những người làm marketing luôn thấu hiểu khách hàng của mình cũng như biết cách thu hút sự chú ý của họ, tuy nhiên làm thế nào để kết nối với khách hàng vẫn luôn là một thách thức.
Nghề PR (Public Relations) - quan hệ công chúng - có nhiều sức hút với các bạn trẻ, đặc biệt những bạn gái xinh đẹp, giỏi giang. Thế nhưng không phải ai cũng hiểu được những vất vả của nghề này.
Coca-Cola là thương hiệu có giá trị lớn nhất trên thế giới trong suốt 12 năm qua, tuy nhiên Apple mới là thương hiệu có sự tăng tưởng giá trị lớn nhất. Theo một báo cáo thường niên mới nhất của Interbrand về các thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu trong năm 2011.
Các vấn đề kế thừa trong các thị trường quốc tế thường liên quan đến sự khó khăn trong dịch thuật. Ngôn ngữ thương mại có thể là một thứ ngôn ngữ mà mọi người đều có thể hiểu, nhưng nhiều công ty đã có những sai lầm đáng kể khi cố gắng lặp lại thành công đã có của các chiến dịch quảng cáo vào những thị trường không sử dụng ngôn ngữ chính của họ.
Biểu trưng thương hiệu hay linh vật của các công ty, nhà sản xuất trở thành yếu tố tiên quyết để khách hàng nhận ra sản phẩm của họ, dù sản phẩm là rau, đậu hay đồ ăn nhanh, lốp xe, thuốc lá. Dựa trên những đánh giá về tầm ảnh hưởng, thời gian tồn tại, hình ảnh được nhiều người tiêu dùng nhận biết, trang AdAge.com mới đây đã đưa ra 10 biểu tượng quảng cáo thành công nhất thế kỷ 20.