Trên Thế giới đã từng có nhiều thương hiệu nổi tiếng phải tinh chỉnh nhận diện thương hiệu của mình cho phù hợp với thay đổi của thời cuộc do những thiết kế ban đầu của họ chịu tác động của yếu tố lịch sử nhất thời.
(Dân trí) - Sau nhiều năm cân nhắc, tuần trước, Thủ tướng Ấn Độ Manmohan Singh đã quyết định mở cửa thị trường bán lẻ trong nước. Đây được coi là cải cách mang tính cách mạng mạnh bạo nhất trong ngành tiêu dùng của nước này.
Ngày thứ 2 của AdAsia 2011, Adil Zanubhai – Giám đốc quản lý của McKinsey & Company, Laxman Narshimhan – Giám đốc chi nhánh New Dehli McKinsey & Company và quản lý của Dentsu, trung tâm giải pháp toàn cầu Koichi Yamamoto thảo luận về vấn đề làm thế nào để giải mã được thế hệ khách hàng mới.
(Dân trí) - Đây là thông tin khảo sát về “Những Ưu tiên trong chi tiêu” do MasterCard đưa ra vào ngày 23/11 đối với người tiêu dùng tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương cho vấn đề ăn uống và giải trí, bất chấp những bất ổn của nền kinh tế toàn cầu.
Ram Charan, tác giả, diễn giả, chuyên gia tư vấn kinh doanh đã có một bài phát biểu quan trọng tại AdAsia 2011.