•   Thư viện

    • (Marketingchienluoc.com) Nếu hỏi bất cứ nhân viên bán hàng xuất sắc nào câu hỏi sau: “Điều gì khiến bạn trở nên khác biệt?”, bạn sẽ gặp thất vọng vì không tìm được câu trả lời. Thú thật thì ngay cả người được hỏi cũng không biết được chính xác câu trả lời thật sự, nguyên nhân là do những người này chỉ đơn giản làm theo tự nhiên.

    • Cùng với phương tiện quảng cáo tivi và báo, radio là loại hình phổ biến, lâu đời nhất của ngành công nghiệp quảng cáo. Làm cách nào để bạn có thể sử dụng phương tiện này hiệu quả? Có 5 yếu tố cần xem xét sau

    • Coca-Cola là một thương hiệu nổi tiếng trong nghành kinh doanh nước giải khát, nhưng ít ai biết được rằng hàng năm công ty này sử dụng tới hơn 300.000 tấn nhôm để sản xuất vỏ lon chỉ riêng tại thị trường Mỹ.

    • Việc sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội ở doanh nghiệp nhỏ đã tăng trong năm 2010, email và thương hiệu web tiếp tục là hai công cụ quảng cáo hiệu quả nhất đối với các doanh nghiệp nhỏ trong xu hướng năm 2011, theo một cuộc điều tra từ Constant Contact.

    12...111213...3738
Chương trình đào tạo
Mạng Xã Hội