Apple đã vượt qua Google để trở thành thương hiệu có giá trị nhất năm 2011, theo xếp hạng BrandZ top 100 thương hiệu có giá trị nhất toàn cầu của Millward Brown. Lần đầu tiên Facebook đã gia nhập top 100, đứng ở vị trí 35, tăng 246% giá trị thương hiệu so với năm trước.
Theo thông tin gần đây, Amitabh Bachchan và Jaya là đại sứ thương hiệu cho hãng Tanishq, hãng đã tung ra quảng cáo đầu tiên của mình, được sáng tạo bởi Lowe Lintas.
Quảng cáo là một mắt xích trong tiến trình marketing và là công cụ quan trọng để truyền đạt thông điệp thương hiệu đến người tiêu dùng. Tuy nhiên không thể có sự lẫn lộn giữa “marketing - người đặt hàng quảng cáo” và "đại lý - người làm ra quảng cáo", hai lực lượng khác biệt này kết hợp ăn ý sẽ tạo nên sức mạnh của thương hiệu.