Tập đoàn quảng cáo lớn thứ 2 toàn cầu Omnicom đã báo cáo lợi nhuận ròng quý 2 năm 2012 tăng 2,2% (282,7 triệu USD), mặc dầu doanh thu của nó thấp nhất kể từ quý 4/2009
Ogilvy Group đã công bố biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược ký kết với chính quyền tỉnh Giang Tô, Trung Quốc.Đây là lần đầu tiên Tập đoàn Ogilvy đã ký một biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với chính quyền của một tỉnh tại Trung Quốc
GroupM đã tăng cường hoạt động của mình tại Hàn Quốc với việc mua lại Alchemedia, một công ty lập kế hoạch và mua phương tiện truyền thông độc lập có trụ sở tại Seoul
Cả nước hiện có hơn 40 đơn vị truyền hình trả tiền (THTT), nhưng những đơn vị THTT hoạt động thật sự hiệu quả và được biết đến chỉ đếm trên đầu ngón tay. Vậy mà hiện nay, vẫn có hơn 10 đơn vị khác đang nhăm nhe nhảy bổ vào lĩnh vực kinh doanh THTT.
JWT trở thành đối tác Starbucks Trung Quốc, chịu trách nhiệm cho tiếp thị kỹ thuật số và phương tiện truyền thông xã hội. Starbucks là chuỗi cà phê hàng đầu thế giới, có cửa hàng đầu tiên tại Seattle, Mỹ.