Theo báo cáo mới nhất của Cục quảng cáo tương tác, quảng cáo trực tuyến đang ngày càng phát triển, ngay cả trong thời kỳ suy thoái kinh tế hiện nay.
LTS: Lúc kinh tế khó khăn doanh nghiệp càng phải tăng chi quảng cáo để quảng bá thương hiệu, tăng thị phần. Quan điểm này có lẽ phù hợp với thị trường quảng cáo ở Việt
Hôm qua 13.10, Viện Nghiên cứu và đào tạo quảng cáo VN (ARTI VN) đã tổ chức lễ trao tặng 22 suất học bổng (tổng trị giá ước tính hơn 132 triệu đồng) cho các cán bộ Đoàn, đoàn viên tham gia chương trình hợp tác ưu đãi đào tạo kỹ năng giữa ARTI VN và Đoàn cơ sở phía Nam Cơ quan T.Ư Đoàn trong năm 2009. 22 cán bộ Đoàn, đoàn viên thuộc các đơn vị như: Báo Thanh Niên, Báo Tiền Phong, Báo Thiếu Niên Tiền Phong, NXB Kim Đồng... đã được cấp học bổng tương đương 80% học phí các khóa học thuộc 4 chuyên ngành: quan hệ công chúng, tổ chức sự kiện, dịch vụ khách hàng và quảng cáo, sáng tạo phim quảng cáo (ảnh).