Ngày 08-07 vừa qua, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (HHCQVN) đã họp tổng kết hoạt động sáu tháng đầu năm tại Hà Nội
Trong Chương trình “Sinh viên với Nghề quảng cáo” diễn ra ngày 12 tháng 12 năm 2009 tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM, ARTI Việt Nam đã kết nối với Công ty Quảng cáo Anh Kiệt, dành cho các bạn sinh viên một món quà đặc biệt, đó là một Chuyến trải nghiệm sự kiện ĐÊM HỘI MÙA ĐÔNG có giá trị tương đương 6 triệu đồng tại Vũng Tàu.
TT - Trong khi quy định “cấm quảng cáo trên các mặt bên ngoài phương tiện giao thông, phương tiện vận tải” của UBND TP.HCM có hiệu lực chưa bao lâu (giữa tháng 6-2009) thì Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch đã có công văn “huýt còi” quy định này.
Ngày 12 tháng 12 năm 2009, trong khuôn khổ Liên hoan các đơn vị hỗ trợ sinh viên, Viện Nghiên cứu và Đào tạo Quảng cáo Việt Nam (ARTI Việt Nam) phối hợp với Hội Sinh viên TP.Hồ Chí Minh tổ chức Chương trình “Sinh viên với Nghề Quảng cáo” tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP.Hồ Chí Minh.