Ngành công nghiệp quảng cáo, truyền thông tại Việt Nam còn khá mới mẻ, đang phát triển và hội nhập trong khu vực châu Á và thế giới với tốc độ tăng trưởng doanh thu về quảng cáo cao (10-25%/ năm). Sự bùng nổ của các phương tiện truyền thông hiện đại như internet, forum, mobile, iTV, iMobile, mạng xã hội…, chưa kể đến những phương tiện truyền thống, tất cả khiến chúng ta phải cân nhắc và xem xét về vấn đề xây dựng thương hiệu trong môi trường truyền thông hiện đại ngày nay.
Bạn Phạm Trung Trực (lớp Event, công tác tại United Pharma) lại có thêm những tâm trạng tiếc nuối về những khoảng thời gian được ngồi trên lớp, được làm việc nhóm, được tranh luận với thầy cô và cả lớp đã qua. Trực bày tỏ những bài học tâm huyết mà anh đã có được khi đến với khóa học event, đó không chỉ là những kiến thức trên lớp mà có cả những bài học về tinh thần làm việc nhóm, đó là tinh thần hạ “cái tôi” của bản thân vì một “cái ta” rộng lớn để có thể hoàn thành đề tài tốt nghiệp một cách tốt nhất.
Sự kiện tham gia vào Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) đã mở ra cánh cửa toàn cầu hóa cho Việt
Ngày 21/12/2011, lớp Professional PR 12 tổ chức thực hành họp báo với chủ đề “Lễ khánh thành hệ thống truy cập quang GPON” của Công ty Điện thoại tây TP.HCM về việc chính thức ra mắt dịch vụ cáp quang băng rộng tốc độ Gigabit (GPon) nhanh và rẻ đầu tiên tại TP.HCM. Công ty Điện thoại tây Thành phố là doanh nghiệp Nhà nước trực thuộc VNPT TP.Hồ Chí Minh – Đơn vị thành viên của Tập đoàn Bưu Chính Viễn Thông Việt Nam (VNPT), có chức năng cung cấp dịch vụ viễn thông và công nghệ thông tin trên địa bàn TP.HCM.
Chưa bao giờ Hội đồng giám khảo của ARTI Vietnam đã dành đến 5 giờ lắng nghe và nhận xét chỉ với 2 đề tài tốt nghiệp cho 2 khóa: Khóa Pro. PR 11 với đồ án : “Đèn LED- đèn chiếu sáng tiết kiệm và an toàn" và Khóa PR Manager 4 với đồ án : “Chương trình sữa học đường vì một Việt