•   Tin tức

    • Ngành công nghiệp quảng cáo, truyền thông tại Việt Nam còn khá mới mẻ, đang phát triển và hội nhập trong khu vực châu Á và thế giới với tốc độ tăng trưởng doanh thu về quảng cáo cao (10-25%/ năm). Sự bùng nổ của các phương tiện truyền thông hiện đại như internet, forum, mobile, iTV, iMobile, mạng xã hội…, chưa kể đến những phương tiện truyền thống, tất cả khiến chúng ta phải cân nhắc và xem xét về vấn đề xây dựng thương hiệu trong môi trường truyền thông hiện đại ngày nay.

    • Bạn Phạm Trung Trực (lớp Event, công tác tại United Pharma) lại có thêm những tâm trạng tiếc nuối về những khoảng thời gian được ngồi trên lớp, được làm việc nhóm, được tranh luận với thầy cô và cả lớp đã qua. Trực bày tỏ những bài học tâm huyết mà anh đã có được khi đến với khóa học event, đó không chỉ là những kiến thức trên lớp mà có cả những bài học về tinh thần làm việc nhóm, đó là tinh thần hạ “cái tôi” của bản thân vì một “cái ta” rộng lớn để có thể hoàn thành đề tài tốt nghiệp một cách tốt nhất.

    • Sự kiện tham gia vào Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) đã mở ra cánh cửa toàn cầu hóa cho Việt Nam. Các quy định được nới lỏng đã thu hút một lượng lớn vốn đầu tư nước ngoài, mang theo đó là sự cạnh tranh ngày càng mạnh mẽ trên thị trường. Thị trường Việt Nam chưa bao giờ nhiều biến động hơn – Với sự xuất hiện của hàng loạt các công ty mới, sự biến động ngày càng tăng của thị trường tài chính, sự bùng nổ phương tiện truyền thông, và sự tác động của các cuộc khủng hoảng liên tiếp trong khu vực và thế giới, các doanh nghiệp nỗ lực tìm cách giao tiếp hiệu quả với các bên liên quan cả trong và ngoài công ty (như chính phủ, nhà đầu tư, nhân viên, nhà cung cấp, khách hàng, phương tiện truyền thông...) nhằm xây dựng một hình ảnh thương hiệu bền vững, và vượt trội. Đà phát triển chóng mặt ở Việt Nam hiện nay sẽ không chấp nhận bất kỳ sai sót nào trong truyền thông. Nhưng liệu các doanh nghiệp có đang đi đúng hướng?

    • Ngày 21/12/2011, lớp Professional PR 12 tổ chức thực hành họp báo với chủ đề “Lễ khánh thành hệ thống truy cập quang GPON” của Công ty Điện thoại tây TP.HCM về việc chính thức ra mắt dịch vụ cáp quang băng rộng tốc độ Gigabit (GPon) nhanh và rẻ đầu tiên tại TP.HCM. Công ty Điện thoại tây Thành phố là doanh nghiệp Nhà nước trực thuộc VNPT TP.Hồ Chí Minh – Đơn vị thành viên của Tập đoàn Bưu Chính Viễn Thông Việt Nam (VNPT), có chức năng cung cấp dịch vụ viễn thông và công nghệ thông tin trên địa bàn TP.HCM.

    • Chưa bao giờ Hội đồng giám khảo của ARTI Vietnam đã dành đến 5 giờ lắng nghe và nhận xét chỉ với 2 đề tài tốt nghiệp cho 2 khóa: Khóa Pro. PR 11 với đồ án : “Đèn LED- đèn chiếu sáng tiết kiệm và an toàn" và Khóa PR Manager  4 với đồ án : “Chương trình sữa học đường vì một Việt Nam luôn vươn cao”  như lần báo cáo tốt nghiệp tại TP.HCM vào sáng ngày 3/12/2011.

    12...495051...7475
Chương trình đào tạo
Mạng Xã Hội