Ram Charan, tác giả, diễn giả, chuyên gia tư vấn kinh doanh đã có một bài phát biểu quan trọng tại AdAsia 2011.
Nghề PR (Public Relations) - quan hệ công chúng - có nhiều sức hút với các bạn trẻ, đặc biệt những bạn gái xinh đẹp, giỏi giang. Thế nhưng không phải ai cũng hiểu được những vất vả của nghề này.
PR: “PR là làm cho khách hàng thương mình nhìn mình với cặp mắt thật thánh thiện” và đó cũng là cách hiểu gọn và sâu sắc nhất về PR. Trong quá trình xây dựng thương hiệu, công ty cần phải biết quan tâm đến cộng đồng xã hội vì nhờ có sự tác động của họ, những khách hàng sẽ quyết định mua sản phẩm của ta thay vì đối thủ.
Hầu hết các ông chủ đều đồng ý rằng tiếp thị hình ảnh công ty là một ý tưởng thông minh. Tuy nhiên, lại có rất ít người hiểu và tận dụng một công cụ hữu hiệu lại tốn ít tiền đó là giới truyền thông.
NCĐT 07/09/2009