•   Thư viện

    • Tin đồn có một quyền lực rất đặc biệt. Vậy phải làm sao để tạo lập, lan truyền và tận dụng tin đồn?

    • Tôi nhận không dưới vài chục câu hỏi của sinh viên và bạn trẻ: “ Ông nghĩ gì về cuốn sách: Quảng cáo thoái vị, PR lên ngôi ?”. Phải nói rằng, đây là một cuốn sách tốt của Al Ries và Laura Ries. Hai tác giả đã dám “khẳng định” điều này và lấy chúng làm tiêu đề cuốn sách. Cuốn sách gây chút “xáo trộn” nhận thức hoặc hồ nghi trong tôi trong vài năm qua.

    • Việc chọn lựa một công ty truyền thông hỗ trợ công việc PR cho doanh nghiệp có thể không dễ dàng vì không mấy chuyên gia PR dám đảm bảo rằng các hoạt động quảng bá sẽ tạo ra một kết quả đúng như kỳ vọng, đó là chưa nói tới chi phí thực tế có thể vượt quá dự kiến ban đầu.

    • Khỏi phải nói về sự nổi tiếng và nhiều giai thoại về anh, người đã quá nổi tiếng từ trong nước tới quốc tế, từ doanh nhân cho tới các nguyên thủ quốc gia.Hình ảnh trên là của ông chủ thương hiệu Cà Phê Trung Nguyên chụp trên cao nguyên, nơi ông nuôi đàn ngựa hơn 100 con, tay cầm điếu xì ga, trang phục rất cá tính, đó là Đặng Lê Nguyên Vũ.

    • Khi tìm người cho vị trí nhân viên PR (quan hệ công chúng), nhà tuyển dụng cần các ứng viên có các kỹ năng gì? Sau đây là những kỹ năng vàng thu thập được từ các nhà tuyển dụng hàng đầu.

Chương trình đào tạo
Mạng Xã Hội