(Dân trí) - Đây là thông tin khảo sát về “Những Ưu tiên trong chi tiêu” do MasterCard đưa ra vào ngày 23/11 đối với người tiêu dùng tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương cho vấn đề ăn uống và giải trí, bất chấp những bất ổn của nền kinh tế toàn cầu.
(Marketingchienluoc.com) Nếu hỏi bất cứ nhân viên bán hàng xuất sắc nào câu hỏi sau: “Điều gì khiến bạn trở nên khác biệt?”, bạn sẽ gặp thất vọng vì không tìm được câu trả lời. Thú thật thì ngay cả người được hỏi cũng không biết được chính xác câu trả lời thật sự, nguyên nhân là do những người này chỉ đơn giản làm theo tự nhiên.
Việc sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội ở doanh nghiệp nhỏ đã tăng trong năm 2010, email và thương hiệu web tiếp tục là hai công cụ quảng cáo hiệu quả nhất đối với các doanh nghiệp nhỏ trong xu hướng năm 2011, theo một cuộc điều tra từ Constant Contact.