Trong môi trường xã hội mà thông tin truyền đi nhanh chóng bằng rất nhiều kênh, người ta có thói quen ra quyết định dựa trên những lời giới thiệu của những người thân quen, thông tin từ mạng xã hội…, thì tin đồn có một quyền lực rất đặc biệt. Nếu đúng là như vậy, câu hỏi đặt ra cho những người làm nghề tiếp thị là làm thế nào để tận dụng quyền lực này?
Quảng cáo tại thang máy là một hình thức quảng cáo mới mẻ hiện đại đang thu hút sự chú ý của người xem. Với hàng loạt cao ốc hiện đại, trung tâm mua sắm được xây dựng mới hàng năm, hình thức quảng cáo tại thang máy hứa hẹn sẽ là một chọn lựa hiệu quả cho doanh nghiệp.
ASIA-PACIFIC: Trung bình, người mua hàng trực tuyến châu Á chi tiêu khoảng 701$ cho mua sắm, du lịch và quà tặng cho kỳ nghỉ lễ cuối năm – chỉ nhiều hơn năm 2010 là 1%.
(Dân trí) - Sau nhiều năm cân nhắc, tuần trước, Thủ tướng Ấn Độ Manmohan Singh đã quyết định mở cửa thị trường bán lẻ trong nước. Đây được coi là cải cách mang tính cách mạng mạnh bạo nhất trong ngành tiêu dùng của nước này.
Ngày thứ 2 của AdAsia 2011, Adil Zanubhai – Giám đốc quản lý của McKinsey & Company, Laxman Narshimhan – Giám đốc chi nhánh New Dehli McKinsey & Company và quản lý của Dentsu, trung tâm giải pháp toàn cầu Koichi Yamamoto thảo luận về vấn đề làm thế nào để giải mã được thế hệ khách hàng mới.