•   Góc học viên

    • Account là cái gì ? Đúng, từ account xuất phát từ từ kế toán/ tài khoản. Từ này có từ hơn 300 năm trước, khi ngành quảng cáo phát triển. Mỗi nhân viên quảng cáo theo dõi một số khách hàng (mỗi khách hàng gọi là một Account). Việc theo dõi, thoả mãn và chăm sóc khách hàng là một công việc lâu dài.

    • Thật là oách khi tay rút điện thoại, nói tiếng Anh như gió và xưng danh: "Tôi là một PR". Không chỉ dành cho sinh viên ngành báo chí, dù học kinh tế hay văn hoá, tài chính hay du lịch… miễn là yêu thích thử thách và muốn khám phá sức sáng tạo của chính mình, bạn có thể là một PR.

    • Sau 2 đợt xét duyệt học bổng toàn phần “Nhà quảng cáo tương lai”, ARTI Vietnam và các nhà tài trợ học bổng đã đồng ý cấp 7 suất trong số hàng trăm hồ sơ ứng viên gửi về, cũng như 54 ứng viên được tham gia phỏng vấn trực tiếp vòng 2 ngày 27/3 và 17/4/ 2010.

    • Tôi có hàng trăm cuộc tiếp xúc với bạn trẻ, sinh viên và nhận thấy rất nhiều bạn muốn trở thành“ nhà sáng tạo” phim quảng cáo – TVC. Nhưng khi tôi hỏi lại: thế nào là một “nhà sáng tạo” phim quảng cáo –TVC ?. Thật bất ngờ, gần như 99% các bạn rất…mơ hồ về nghề này. Có lẽ, đây chỉ là một xúc cảm chân thành thiên về cảm tính của những bạn trẻ.

    • Tôi xin thay mặt ARTI Việt Nam cảm ơn các công ty thành viên Hiệp hội quảng cáo Việt Nam đã “tiếp sức” cho học bổng “ Nhà quảng cáo tương lai”. Tiếp theo sau  công ty quảng cáo Phước Sơn và công ty quảng cáo Đại Thành, ngày 13/03/2010 có thêm 2 suất học bổng nữa từ công ty quảng cáo Đông Nam và công ty quảng cáo Cường Khanh. Hiện nay đã có 7 học bổng với trị giá 63.000.000 đồng đang chờ cấp cho các bạn trẻ.

    12...789...1011
Chương trình đào tạo
Mạng Xã Hội