•   Góc học viên

    • "Cảm ơn tất cả các thầy cô giảng viên tại Viện, những anh chị học viên cùng lớp đã cho tôi những kỉ niệm khó quên trong thời gian học tại ARTI Vietnam cùng những bài học kinh nghiệm quý giá sẽ cùng theo tôi trên suốt con đường sự nghiệp sau này”

    • Nhớ lại những ngày đầu bỡ ngỡ bước vào lớp Professional Event 06, chúng tôi là 17 con người tuy xuất phát từ nhiều môi trường khác nhau nhưng đều mang trong mình niềm yêu thích và hứng thú với nghề Event. Được các thầy cô truyền cho ngọn lửa tâm huyết, nên mỗi buối lên lớp là mỗi buổi chúng tôi cố gắng chiếm lĩnh hết lượng kiến thức khá nặng nhưng rất thực tế.

    • Sau 5 tháng theo học, ngày 11/09/2010 khóa PR 06 đã báo cáo tốt nghiệp rất thành công với đề tài “ PR campaign rượu mạnh”. Thầy Viện trưởng Đỗ Kim Dũng và thầy chủ nhiệm Nguyễn Ngọc Hoàng là người vui mừng hơn hết về thành quả học tập của các bạn trẻ vì đây là một đề tài quá khó.

    • “Công việc hiện tại của Dung liên quan nhiều đến các sự kiện nên việc đi thực tế trong quá trình học sẽ giúp Dung có thể tự đánh giá những cái được, những cái chưa được của một sự kiện, từ đó giúp Dung tránh được những sai sót trong công việc của mình. Đối với Dung, mỗi sự kiện đều rất khác nhau, vì vậy phải đi thực tế càng nhiều càng tốt. Đi thực tế nhiều còn giúp Dung có thêm nhiều giải pháp cho một vấn đề, để có thể linh động xử lý tình huống trong mỗi sự kiện”.

    • Tình cờ tôi đọc tờ báo Diễn đàn doanh nghiệp, và thấy có mẫu quảng cáo khóa học PR Manager của ARTI Vietnam, một lĩnh vực tôi rất thích trong ngành marketing. Không hiếu sao trước đây, nhiều quảng cáo khóa học như thế này không dễ gì để lại ấn tượng trong tôi, nhưng khi lướt nhìn qua khóa học PR Manager của ARTI Vietnam, tôi thật sự tò mò và tìm hiểu khóa học. Tôi đã quyết định tham gia khóa học và thật may mắn được công ty đài thọ cho tôi học trong vòng 5 tháng tại ARTI Vietnam.

Chương trình đào tạo
Mạng Xã Hội