Ngày đăng: 24/12/2012 | Lượt xem: 6333
SYM Motors đã tin tưởng giao nhiệm vụ xây dựng thương hiệu xe gắn máy cho Bates Việt Nam
SYM Motors là một thương hiệu từ Đài Loan
SYM tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm tại Việt Nam vào năm 2013 và điều này có ất nhiều cơ hội thú vị về xây dựng thương hiệu, cũng như sự tham gia của người tiêu dung về một thương hiệu xe máy khá thành công tại VN.
Việt Nam là một trong những thị trường xe gắn máy lớn nhất trong khu vực Đông Nam Á. Bộ Công Thương Việt Nam dự đoán rằng cả nước sẽ có 33,5 triệu xe máy vào năm 2020 ( với 100 triệu dân vào năm 2020), với trung bình 2,99 người có một xe gắn máy
Một số thương hiệu xe máy đã cho thấy sự tự tin của họ đối với thị trường, khi họ đưa ra kế hoạch mở rộng và các chiến dịch khuyến mãi năm ngoái
Nhà sản xuất Piaggo của Ý đã động thổ trong tháng tư cho nhà máy xe tay ga thứ hai tại tỉnh Vĩnh Phúc, với mục đích nâng cao năng lực của mình từ 100.000 xe đến 300.000 xe được sản xua61tt hàng năm.
Trong tháng 8/2012, Yamaha công bố đầu tư thêm 26 triệu dollar Mỹ nữa, tăng gấp đôi công suất lên 1,5 triệu đơn vị mỗi năm, để cạnh tranh với đối thủ Honda
ARTI Vietnam biên tập
(theo nguồn từ Campaign)