Ngày đăng: 20/03/2013 | Lượt xem: 4756
Nằm trong kế hoạch phát triển các chương trình đào tạo chuyên ngành: thương hiệu, PR, truyền thông…theo nhu cầu của doanh nghiệp mà Viện Quảng cáo Việt Nam đẩy mạnh trong năm 2013. Ngày 15/03/2013, tại Tập đoàn Thái Bình Group (TBS Group), ARTI Vietnam triển khai chương trình đào tạo chuyên ngành PR Xây dựng thương hiệu và Kỹ năng mềm cho 173 cán bô cấp trung – cao của TBS Group.
Đối với đối tượng cán bộ cấp cao (Giám/ Phó Giám đốc các công ty thành viên, chi nhánh, CEO, Hội đồng quản trị…) trên toàn quốc được tổ chức khoá học bằng hình thức hội thảo, toạ đàm chủ đề: “ PR & Xây dựng thương hiệu TBS Group”.
Nội dung buổi hội thảo xoay quanh việc giới thiệu về PR, vai trò PR trong xây dựng thương hiệu, PR với xây dựng hình ảnh cá nhân, PR trong việc thiết lập quan hệ giữa đồng nghiệp, cấp trên và nhân viên, PR và xử lý khủng hoảng, các nhóm công chúng trong PR và việc xây dựng, thiết lập hệ thống PR nội bộ trong doanh nghiệp TBS Group như thế nào. Tại buổi hội thảo, ông Đỗ Kim Dũng, Viện trưởng ARTI Vietnam cùng Thầy Nguyễn Ngọc Hoàng & Thầy Lê Văn Khôi, giảng viên bộ môn PR của Viện đã chia sẻ những tình huống thực tế mà một doanh nghiệp có thể gặp phải trong quá trình vận hành hệ thống PR nội bộ. Đặc biệt vai trò của PR nội bộ trong việc gắn kết người lao động làm việc lâu dài tại DN ngành da giày, may mặc mà thực trạng lâu này luôn xảy ra biết động. Các cán bộ cấp cao của TBS đã cùng với giảng viên của Viện trao đổi trong bầu không khí cởi mở và nhiệt tình nhằm tìm ra những cách thức tốt nhất đóng góp vào quá trình phát triển doanh nghiệp.
Sau buổi hội thảo trao đổi với các cán bộ cấp cao của TBS, ARTI Vietnam tiếp tục mở các lớp đào tạo với hơn 150 cán bộ quản lý cấp trung của doanh nghiệp trong 2 tuần liên tiếp.
Ông Đỗ Kim Dũng, Viện trưởng ARTI Vietnam cùng Ông Nguyễn Đức Thuấn, Chủ tịch HĐQT Công ty Giày Thái Bình phát biểu tại buổi hội thảo
Thầy Lê Văn Khôi trao đổi cùng các cán bộ công ty TBS