Như thường lệ, hàng năm ARTI Vietnam tổ chức khoá workshop chuyên đề về quảng cáo và truyền thông cho lãnh đạo và phòng quảng cáo các báo đài trên toàn quốc.
Chiều tối ngày 14/9/2012, tại Nhà hàng HotRock , ARTI Vietnam đã tổ chức trao Chứng chỉ tốt nghiệp Quản lý Thương hiệu cho 15 bạn đã bảo về thành công đề tài TN cuối khoá.
Sau 5 tháng học tập và hoàn thành đề tài tốt nghiệp, ngày 25/8/2012 tại Giảng đường ĐH Bách Khoa Hà Nội, khoá BM5 đã bảo vệ thành công đồ án tốt nghiệp cuối khoá. Có 4 campaign sau: 1. Chiến lược truyền thông Tung sản phẩm mới sữa chua Mộc Châu Flora ; 2. Chiến lược xây dựng thương hiệu MPS- Mỹ Phẩm Sạch ; 3. Chiến lược tái tung Giấy vệ sinh E’mos của Dianna ; 4. Chiến lược tái định vị thương hiệu E’mos