•   Tin tức

    • Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20.11, ARTI Vietnam gửi lời tri ân đến quý Thầy, Cô đã tham gia công tác giảng dạy cùng ARTI Vietnam trong suốt thời gian qua. Chúc Quý Thầy, Cô dồi dào sức khỏe và gặt hái thêm nhiều thành công trên con đường sự nghiệp của mình cũng như sẽ tiếp tục cùng ARTI Vietnam đào tạo những nhân tài mới cho ngành công nghiệp quảng cáo Việt Nam.

    • Sau khi đợt 1 của cuộc thi kết thúc, đông đảo các bạn trẻ yêu thích PR/ Event vẫn tiếp tục liên hê ARTI Vietnam và mong muốn được tham gia cuộc thi. Do vậy, BTC cuộc thi quyết định tổ chức đợt 2 từ ngày 16/11 – 26/11/2012.

    • Cuộc thi "PR & Event - What's on your mind?" đã khép lại. BTC cuộc thi chân thành cảm ơn sự quan tâm của các bạn dành cho cuộc thi lần này. Trong tổng số hơn 50 bài dự thi, sau khi BTC xem xét và dựa vào số lượng bình chọn của các bạn dành cho các bài dự thi trên facebook của ARTI Vietnam, BTC chính thức công bố danh sách đoạt giải như sau:

    • Cuộc thi "PR & Event - What's on your mind?" do ARTI Vietnam tổ chức là cuộc thi dành cho các bạn trẻ đam mê PR, Event và muốn chia sẻ với bạn bè những kỷ niệm, những kinh nghiệm có được sau những lần tham gia tổ chức sự kiện hoặc cách để PR cho thương hiệu của chính bạn. Với tổng mức giải thưởng lên đến 100.000.000 đồng cùng những phần quà hấp dẫn, BTC rất mong nhận được sự quan tâm của các bạn đối với cuộc thi này.

    • Ngày 13/10/2012, tại Hà Nội – ARTI Vietnam đã khai giảng khoá đào tạo Chief Marketing Officer (CMO) theo đúng lịch tuyển sinh.

    12...567...3738
Chương trình đào tạo
Mạng Xã Hội