Cơ quan nghiên cứu về con người đã cho biết chỉ số không gian bán lẻ cho những người trong hệ thống kinh doanh, phân phối bản lẻ trong tháng này . Họ đã điêu tra các hệ thống ngoài trời tại trung tâm thương mại , siêu thị, phố đi bộ mua sắm, và các dịch vụ đường cao tốc trên cả nước. Cuộc khảo sát sử dụng GPS và các chuyến du lịch làm cơ sở ước tính khán giả, hiện nay bảng phân tích đã có thông tin từ 34.000 mẫu gửi về.
Nhóm Cơ quan truyền thông M , MEC và M4C là những cơ quan truyền thông đầu tiên đăng ký vào Route để có thể truy cập dữ liệu của Route để lập kế hoạch chiến dịch truyền thông của họ . Các dữ liệu bán lẻ đầu tiên có sẵn bao gồm 6.000 trang web , tại các siêu thị và các dịch vụ đường cao tốc . Các siêu thị lớn nhất 1323 trên tất cả các vùng của đất nước , cũng như nhiều lĩnh vực dịch vụ đường cao tốc lớn.
Đằng sau các tính toán đối tượng nhằm tới một cuộc điều tra lớn về hành vi , với dữ liệu GPS tiết lộ rằng thời gian ghé thăm trung bình trong vùng lân cận của một siêu thị là 31 phút .
Trên thực tế, định hướng của Route dành cho người mua sắm ở xa khu du lịch phía Tây Nam để tới một siêu thị, với 8% thực hiện một cuộc hành trình hơn 25km . 3,1% trong toàn bộ dân số cuộc hành trình 50km hoặc nhiều hơn một siêu thị, nhưng hầu hết chúng ta đi thường di chuyển không quá 5km.
Số hành khách trung bình hàng tuần cho một khu vực đậu xe tại siêu thị hoặc cửa là 20,610 . 60% khán giả này xem quảng cáo trong xe.
Để tạo ra những con số này , dự án nghiên cứu liên quan đến kỹ thuật của thế giới thực. Các trang web siêu thị độc lập đòi hỏi sự bao gồm của 46.000 con đường riêng biệt. Các kết nối 8.850 điểm ra vào khoảng không gian bán lẻ.
James Whitmore , Giám đốc điều hành của Route , cho biết: "Tôi tin rằng chúng tôi có hơn một lần bị lỗi trong việc đo lường khách hàng”
Các chi tiết liên quan đến các mẫu thật đáng kinh ngạc , và sản phẩm cuối cùng sẽ cho phép sự phát triển của các kế hoạch , thương mại và phân tích đánh giá sẽ được tinh tế hơn. Những tin tức mà MEC và M4C đã mang lại là rất tốt như là dữ liệu này sẽ là cực kỳ hữu ích cho các cơ quan truyền thông để lập kế hoạch chiến dịch cho họ . "
Chris Marjoram, Giám đốc điều hành , cho biết: "Đây là một bước tiến quan trọng trong việc chứng minh giá trị và trách nhiệm đối với thương hiệu. Chúng tôi bây giờ không chỉ biết làm thế nào để mọi người hành xử như khi họ đi du lịch , nhưng những gì họ thấy là khi đi mua sắm .
http://www.route.org.uk
Route cung cấp một góc nhìn tổng quan 360 độ cho người tiêu dùng , và sự phong phú của dữ liệu cho phép các nhà hoạch định cái nhìn sâu sắc để tạo ra các giải pháp qua môi trường tích hợp nhiều hơn để cung cấp kết quả, hiệu quả thiết thực cho khách hàng.