HTC chọn OMG lập kế hoạch & mua 160 triệu USD media toàn cầu năm 2013
Ngày đăng: 03/01/2013 | Lượt xem: 3235
Có tin hãng điện thoại Đài Loan - HTC đã lựa chọn OMG (Omnicom Media Group) là đại lý lập kế hoạch và mua truyền thông media toàn cầu năm 2013 với ngân sách 160 triệu USD
Tuy nhiên, vẫn rất có xảy ra khả năng là HTC sẽ làm việc với nhiều hơn một mạng lưới phương tiện truyền thông của OMG để tránh xung đột với các khách hàng khác của nhóm, trong đó có Sony Mobile và Apple.
Zenith Optimedia ( Publicis Groupe) là agency đương nhiệm của HTC tại thị trường Anh Quốc và cả thị trường Châu Á, bao gồm cả Trung Quốc. Dentsu Los Angeles là chịu trách nhiệm cho các phương tiện truyền thông ở khu vực Bắc Mỹ.
Số lượng lớn ngân sách của HTC dành cho các phương tiện truyền thông chủ yếu tại thị trường châu Âu, Bắc Mỹ và châu Á-Thái Bình Dương. Tại châu Á, thị trường của Trung Quốc được coi là lớn nhất của HTC
ZenithOptimedia, OMG và cả HTC đều từ chối bình luận.
ARTI Vietnam
(nguồn tổng hợp từ Campaign)
Tin tức khác