Hakuhodo và PHD tiếp tục là nhà cung cấp media cho Kao tại Hồng Kông
Ngày đăng: 18/12/2012 | Lượt xem: 3139
Hakuhodo và PHD Hồng Kông tiếp tực là nhà cung cấp dịch vụ media cho thương hiệu Kao (Nhật Bản ) tại HongKong cho 2 năm tiếp theo
Trong tám năm qua, mua các phương tiện truyền thông quảng cáo cho Kao do PHD và Hakuhodo chịu trách nhiệm.
Tại Hồng Kông trong năm 2011, chi phí quảng cáo của Kao là: 42 triệu USD (325.000.000 đô la Hồng Kông).
Giám đốc Winnie Lam (Hakuhodo Hong Kong) nói: "Tìm kiếm khách hàng mới không phải là việc dễ dàng. Và cũng không dễ dàng để duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng như Kao. Chúng tôi đang rất hài lòng và khách hàng cũng rất tin tưởng vào chúng tôi."
Ông cũng nói rằng sự cạnh tranh ở mức độ cao của thị trường hàng tiêu dùng nhanh, và Kao không thiếu các đối thủ cạnh tranh khốc liệt ở thụ trường HongKong. Hẳng hạn như 2 gã khổng lồ đa quốc gia: Procter & Gamble và Unilever, và các thương hiệu đa quốc gia thường có các cường độ cực cao về chi phí quảng cáo.
ARTI Vietnam biên tập
(theo nguồn từ Campaign)
Tin tức khác