Sau khi ra mắt logo của AdAsia 2011 tại một sự kiện được tổ chức cuối tháng 12, Ông Madhukar Kamath (Giám đốc điều hành Tập đoàn Mudra, chủ tịch AdAsia 2011) và Ashish Bagga (Tổng Giám đốc điều hành Living Media India Ltd) đã tổ chức một cuộc họp báo tại New Delhi vào ngày 08/9 vừa qua để thông báo về sự kiện này.
“Chúng tôi đánh giá cao sự am hiểu của Bates 141 trong vấn đề về kết hợp chiến lược với sự sáng tạo và ý tưởng của họ. Cả hai bên cùng nhau chia sẻ về tầm nhìn và sự say mê công việc. Chúng tôi mong đợi sự thành công của thương hiệu và một sự hợp tác bền vững lâu dài, Ông Nguyễn Hải – giám đốc Marketing Diageo nói.
Hiệp hội đã xây dựng Quy chế tặng kỷ niệm chương vì sự nghiệp Quảng cáo để tặng cho những cá nhân có nhiều đóng góp cho sự phát triển của ngành quảng cáo nói chung và cho Hiệp hội nói riêng. Quy chế đã trình và được Ban Thi đua – Khen thưởng Trung ương chấp thuận để Hiệp hội triển khai.