Điểm chói sáng của báo cáo này, theo tổng hợp ARTI Vietnam, dự báo dù tăng trưởng quảng cáo toàn cầu sút giảm chỉ còn từ 4,7 - 5% trong năm 2012 nhưng khu vực châu Á – TBD vẫn giữ ở mức cao 7,2% - đây cũng là kết quả đánh gia từ Zenith Optimedia.
Theo CTR, một nhà cung cấp dịch vụ nghiên cứu phương tiện truyền thông ở Trung Quốc: trong ba quý đầu năm 2011, quảng cáo trên đài phát thanh tăng 30% so với cùng kỳ năm 2010. Và đây là phương tiện có tỷ lệ tăng trưởng cao nhất tại Trung quốc.
Tại Palace ở New Delhi, Ấn Độ được chọn làm nơi hội tụ của tất cả các đại biểu trên khắp Ấn Độ và Châu Á về tham dự sự kiện AdAsia 2011, Madhukar Kamath - Tổng giám đốc điều hành Tập đoàn Mudra đồng thời cũng là Trưởng Ban tổ chức AdAsia 2011 đưa ra lời phát biểu chào mừng sự kiện: “AdAsia 2011 đang đạt được một kỷ lục mới.
Đại hội và Festival lần thứ 17 của AFAA (Asian Federation of Advertising Associations - Liên đoàn các Hiệp hội Quảng cáo châu Á) diễn ra tại New Delhi, India từ ngày 31/10 - 3/11/2011.
Indra K. Nooyi : Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc điều hành PepsiCo