Coca-Cola là thương hiệu có giá trị lớn nhất trên thế giới trong suốt 12 năm qua, tuy nhiên Apple mới là thương hiệu có sự tăng tưởng giá trị lớn nhất. Theo một báo cáo thường niên mới nhất của Interbrand về các thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu trong năm 2011.
Sau sự kiện Apple công bố sản phẩm Iphone 4 vào ngày 04/10 vừa qua, giá trị thương hiệu của Apple thay đổi 58%, kết quả là lần đầu tiên Apple đã phá vỡ vị trí thường kỳ của top 10 thương hiệu hàng đầu để đứng ở vị trí thứ 8 các thương hiệu nổi tiếng và giá trị nhất trên thế giới.
Thương hiệu có tỷ lệ tăng trưởng đứng thứ hai trong số các thương hiệu tăng mạnh nhất là Amazone, giá trị thương hiệu thay đổi 32% đã giúp Amazone từ vị trí 36 năm ngoái tăng lên đứng ở vị trí thứ 26 trong bảng xếp hạng năm nay. Với tỷ lệ thay đổi giá trị thương hiệu -15%, Nokia từ vị trí thứ 8 rơi xuống vị trí 14 trong bảng xếp hạng năm nay.
Dưới đây là bảng xếp hạng chi tiết 100 thương hiệu mạnh nhất toàn cầu năm 2011: