•   Thư viện

    • Việc chọn lựa một công ty truyền thông hỗ trợ công việc PR cho doanh nghiệp có thể không dễ dàng vì không mấy chuyên gia PR dám đảm bảo rằng các hoạt động quảng bá sẽ tạo ra một kết quả đúng như kỳ vọng, đó là chưa nói tới chi phí thực tế có thể vượt quá dự kiến ban đầu.

    • Fast Company đã có một cuộc phỏng vấn ngắn với các nhà hoạch định chiến lược về những thay đổi có thể xảy ra trong năm 2013 về xu hướng tiêu dùng cũng như truyền thông. Những nhà chiến lược này có thể được coi như những người đại diện cho người tiêu dùng trong chiến dịch marketing – họ là những bậc thầy trong nghiên cứu thị trường, các chuyên gia truyền thông và văn hóa, chịu trách nhiệm đưa ra thông tin về nhận thức người tiêu dùng dành cho thương hiệu và các cơ hội mới. Bởi họ là những người hiểu người tiêu dùng nhất, những góc nhìn vĩ mô của họ sẽ mang đến cho chúng ta cái nhìn toàn cảnh hơn về tương lai gần của ngành quảng cáo.

    • Khỏi phải nói về sự nổi tiếng và nhiều giai thoại về anh, người đã quá nổi tiếng từ trong nước tới quốc tế, từ doanh nhân cho tới các nguyên thủ quốc gia.Hình ảnh trên là của ông chủ thương hiệu Cà Phê Trung Nguyên chụp trên cao nguyên, nơi ông nuôi đàn ngựa hơn 100 con, tay cầm điếu xì ga, trang phục rất cá tính, đó là Đặng Lê Nguyên Vũ.

    • Đứng đầu danh sách của 24/7 Wallst là hãng viễn thông China Mobile, theo sau là hàng loạt ngân hàng và công ty bảo hiểm lớn nhất nước này như ICBC, Bank of China hay Ping An.

    • Chứng kiến một công ty ở Hàn Quốc làm một clip quảng bá đẹp “long lanh” về du lịch Nha Trang, một quan chức ngành du lịch đã phát biểu: “Làm clip du lịch hấp dẫn phải mất 1 triệu USD”. Câu hỏi được đặt ra: Khách du lịch đến một quốc gia có phải vì clip quảng bá hấp dẫn?

    12...345...3738
Chương trình đào tạo
Mạng Xã Hội