Tổ chức sự kiện (event) góp phần "đánh bóng" cho thương hiệu và sản phẩm của một công ty thông qua những sự kiện
Tôi nhận không dưới vài chục câu hỏi của sinh viên và bạn trẻ: “ Ông nghĩ gì về cuốn sách: Quảng cáo thoái vị, PR lên ngôi ?”. Phải nói rằng, đây là một cuốn sách tốt của Al Ries và Laura Ries. Hai tác giả đã dám “khẳng định” điều này và lấy chúng làm tiêu đề cuốn sách. Cuốn sách gây chút “xáo trộn” nhận thức hoặc hồ nghi trong tôi trong vài năm qua.
(Dân trí)-Khi đã biết yêu một thành phố nào đó, Hà Nội, Sài Gòn… hay bất cứ nơi nào khác, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những nét đẹp đa dạng của văn hóa các miền. Điều đó sẽ giúp bạn tiến xa trong cuộc sống. Giờ đã đến lúc để bạn thử trải nghiệm...
Tái định vị đối thủ cạnh tranh là một trong những chiến lược khác biệt hóa được áp dụng khi một thương hiệu có những lợi thế cạnh tranh nhất định nhưng chưa được khai thác hoặc lợi thế cạnh tranh này, do một lý do nào đó, bị khách hàng hiểu là thuộc về đối thủ cạnh tranh.
Khi xem xét các cơ hội xây dựng thương hiệu, hãy nghĩ đến cách kết hợp chúng để gia tăng ảnh hưởng, thành tích của bạn, qua đó làm nổi bật giá trị thương hiệu cá nhân.