Giải thưởng marketing xuất sắc khu vực châu Á - Thái Bình Dương lần đầu được trao cho một người Việt là Phạm Tấn Trung (Trưởng phòng marketing Công ty Sanofi - Aventis VN).
Tôi cảm nhận buổi event này cũng có điểm hay và gây ấn tượng với mọi người, nhà tổ chức biết cách quản lý và có ý tưởng khá độc đáo, đặc biệt là panel làm cho mọi người cảm giác rất thật như đang ở một thành phố khác.
Từ 2001 – 2005:Từ khi thành lập Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam – VAA (23/11/2001), Chủ tịch VAA nhiệm kỳ thứ 1 (2001 -2006) do Thứ trưởng Bộ Văn hóa – TT & DL Nguyễn Hồng Quang đảm trách, đã coi việc đào tạo nhân lực cho ngành công nghiệp quảng cáo Việt Nam là nhiệm vụ hàng đầu Ông Đỗ Gia Bính (Phó chủ tịch VAA) cùng Bà Trần Thị Thanh Mai (TGĐ TNS Media) và ông Đỗ Kim Dũng (Chủ tịch Antiêm Advertising Agency) cùng chịu trách nhiệm xây dựng và thúc đẩy dự án đào tạo nhân lực chuyên ngành. Được Bộ Văn hóa – TT & DL ủng hộ, dự án thành lập Học viện quảng cáo đã hoàn thiện và gửi qua các Bộ ngành xin ý kiến chỉ đạo.
Do nhu cầu thiết yếu và cấp thiết của việc đào tạo nhân sự quảng cáo chuyên ngành, đề án thành lập Viện Nghiên cứu và Đào tạo Quảng cáo Việt Nam được đề trình và được Bộ Văn hóa, Bộ Nội vụ, Bộ Lao động – TBXH trả lời chấp thuận vào năm 2006.