Thư ngỏ của Chủ tịch VAA kiêm Chủ tịch Hội đồng khoa học ARTI Vietnam
Ngày đăng: 17/02/2012 | Lượt xem: 3082
Thay mặt BCH Hiệp Hội Quảng cáo Việt Nam - tôi xin chào mừng các Doanh nghiệp, các Công ty quảng cáo và các Nhà quảng cáo trẻ tương lai.
THƯ NGỎ
Tôi xin trân trọng giới thiệu Chương trình đào tạo của các môn học Branding, PR và Event do Viện Nghiên cứu & Đào tạo Quảng cáo Việt Nam biên soạn. Đây là một sự kỳ công của tập thể các Nhà quảng cáo chuyên nghiệp suốt nhiều năm qua. Ý thức được tầm quan trọng của việc đào tạo nguồn nhân lực chuyên nghiệp và chính quy về quảng cáo sẽ là nền tảng cơ bản làm thay đổi và phát triển ngành công nghiệp quảng cáo nước nhà. Vì vậy, từ năm 2001, khi thành lập Hiệp Hội Quảng cáo VN, chúng tôi đã đề ra chương trình hành động đối với nhiệm vụ này. Và sau 3 năm xây dựng đề án, thẩm định của các ngành hữu quan, đến năm 2007- Viện Nghiên cứu & Đào tạo Quảng cáo VN được cấp phép hoạt động. Và cũng để thể hiện sự quyết tâm đó, Ban Thường Vụ Hiệp Hội đã phân công ông Đỗ Kim Dũng - Phó chủ tịch phụ trách Ban nghiên cứu và đào tạo sang làm Viện trưởng. Ông Dũng đã có 17 năm làm việc trong ngành quảng cáo Việt Nam và là người sáng lập, điều hành, Chủ tịch Công ty Quảng cáo An Tiêm - công ty đã hoạt động hơn 12 năm.
Chúng tôi nói như vậy để thấy rằng, suốt 1 năm qua Viện đào tạo quảng cáo VN đầu tư rất nhiều công sức và trí tuệ để xây dựng một chương trình học có tính thực tiễn và ứng dụng cao. Thật không khó để mua 1.000 cuốn sách nói về quảng cáo, Branding, PR, Event, Media, Copywriter … bằng Anh ngữ. Nhưng để được chọn lọc, biên soạn và đưa hàm lượng thực tiễn ngành quảng cáo non trẻ chỉ mới 10 năm của VN vào trong một chương trình đào tạo ngắn hạn là một công việc thật không dễ dàng chút nào.
Bạn hãy đọc hết các nội dung chi tiết chương trình đào tạo của các môn học trong cuốn catalog này, bạn thấu hiểu điều đó. Tôi đánh giá cao Viện đào tạo quảng cáo VN và các thành viên Hội đồng khoa học đã mạnh dạn sáng tạo ra một chương trình đào tạo: Branding, PR và Event để dạy và học trong thời gian tới. Tất nhiên, chúng ta vui mừng chào đón nó, nhưng chúng ta cũng luôn luôn lắng nghe những góp ý chân thành để nó được hoàn mỹ. Đó cũng là tính cách của một Nhà quảng cáo sáng tạo, và triết lý của Viện Nghiên cứu & Đào tạo Quảng cáo Việt nam (ARTI-VIETNAM): Sáng tạo cho cuộc sống – Sáng tạo vì con người !
Thay mặt BCH Hiệp Hội Quảng cáo Việt Nam
Chủ tịch
(Đã ký)
TS. Đinh Quang Ngữ
Tags:
Tin tức khác