Ngày đăng: 17/02/2012 | Lượt xem: 3131
Vậy là một năm mới 2010 đã đến. Tôi xin chúc tất cả thầy cô, đồng nghiệp và các bạn học viên cũ nhiều sức khỏe, thành đạt và may mắn.
ARTI Việt Nam cũng trải qua một năm với nhiều niềm vui và nhiều thay đổi. Chúng ta đã có 14 khóa học được khai giảng với hơn 200 học viên tốt nghiệp. Điều đặc biệt là 100% đều được thăng tiến, có việc làm ngay khi ra trường với đúng ngành nghề đã học. ARTI Việt Nam cũng đã đón rất nhiều doanh nghiệp cử CB-CNV đến tham gia các khóa chuyên ngành như: Ngân hàng Nhà nước VN, Ngân hàng ACB, ANZ, Toyota, Unilever, Vietnam Airlines, Petro Việt Nam, FPT Media, PV Media…Tôi xin thay mặt Viện cảm ơn lãnh đạo các doanh nghiệp trên đã tin tưởng năng lực đào tạo chuyên ngành của chúng tôi
Những ngày cuối năm 2009 này tôi có một niềm vui thật khó tả. Đó là khóa học Chuyên viên Dịch vụ khách hàng và quảng cáo ( Account/ Advertising) đầu tiên tại Hà Nội đã bảo vệ thành công. Trải qua 3 tháng học đầy khó khăn, do 100% giảng viên từ TP.HCM ra giảng dạy vào ngày thứ 7 và chủ nhật. Vì học viên ở đây đều là người đang làm việc tại các doanh nghiệp và công ty quảng cáo, nên việc lấy ngày nghỉ để học cũng không dễ dàng chút nào.
Khóa học đã thành công với 14/21 học viên tốt nghiệp. Và có thể coi đây là lớp nhân sự chuyên nghiệp đầu tiên của ngành quảng cáo Việt Nam khu vực phía Bắc ( Hà Nội). Có lẽ ấn tượng nhất là chính các bạn học viên đến từ các Công ty quảng cáo tại Hà Nội như: FPT Media, New Vision, Trí Việt, Phượng Hoàng Vàng, PV Media. Trước đây các bạn đã từng có những “chiến dịch” dài ngày cho khách hàng, nhưng các bạn ấy chưa bao giờ tưởng tượng nổi thầy trò của ARTI Việt Nam đã phải ‘online” suốt ngày đêm tại VP Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam ( số 1 Đinh Lễ, HN) và cả ở…khách sạn để hoàn thành đồ án cho kịp ngày bảo vệ. Trong số học viên có một cô giáo từ Đại Học Văn Hóa Hà Nội tên Quyên. Là cô giáo nên Quyên thấu hiểu những áp lực trong học hành thi cử, nhưng Quyên không thể tưởng tượng một khóa học ngắn hạn từ ARTI Việt Nam lại “khủng khiếp” đến như vậy. Từ “khủng khiếp” để nói về những đòi hỏi của thầy cô, của nghề quảng cáo và của cả lòng đam mê. Vì những gì gợi mở liên tục trong đề án mà chính các em luôn muốn hoàn thiện mình…
Tôi cũng xin chúc mừng các học viên lớp PR 04 đã đưa đồ án tốt nghiệp của khóa về đề tài “ Nói không với túi nylon” tham dự cuộc thi Bảo vệ môi trường của TW Đoàn TNCS HCM. Với gần 900 bài dự thi mà các bạn đoạt giải khuyến khích thì cũng rất tuyệt rồi. Chúc Hồng Tuyến ( trưởng nhóm/ Báo SGTT), chúc Thanh Bình, Sỹ Hoàng ( nhạc sĩ) đã nỗ lực sáng tác một bài hát cổ động tất tuyệt. Các bạn đều là “ mùa xuân” của ngành PR Việt Nam.
Năm 2010, ARTI Việt Nam sẽ có những dự án mới về nghiên cứu khoa học và đào tạo. ARTI Việt Nam luôn là “nơi hội tụ để phát triển quảng cáo Việt nam”. Cám ơn các thầy cô chủ nhiệm các bộ môn như: PR, Event, Brand, Account, Marketing, Sales, Creative TVC và các thầy cô khác đã cộng tác cùng chúng tôi. Năm 2010 sẽ là năm “bản lề” của một thập kỷ mới cho sự phát triển vượt bậc mà chúng ta hướng đến.
Đỗ Kim Dũng
Viện trưởng
Tags: