•   Góc học viên

    • Việt Nam đang có 400.000 doanh nghiệp. Chỉ với 30% công ty cần một chuyên gia thương hiệu thì nhu cầu đã là 120.000 người. Thử hỏi đã có bao nhiêu trường Đại học tại Việt Nam giảng dạy chuyên ngành về thương hiệu và truyền thông thương hiệu?. Thách thức thật sự với bạn trẻ đam mê nghề này là muốn thành chuyên gia giỏi mà không có nhiều trường Đại học giảng dạy.

    • Công nghiệp quảng cáo là gì?: Ngành công nghiệp, dịch vụ quảng cáo được coi là ngành kinh tế sáng tạo hay còn gọi là ngành công nghiệp sáng tạo. Sản phẩm của quảng cáo chủ yếu là các ý tưởng hay, mới hoặc các giải pháp tiếp thị, truyền thông.

    • Account là cái gì ? Đúng, từ account xuất phát từ từ kế toán/ tài khoản. Từ này có từ hơn 300 năm trước, khi ngành quảng cáo phát triển. Mỗi nhân viên quảng cáo theo dõi một số khách hàng (mỗi khách hàng gọi là một Account). Việc theo dõi, thoả mãn và chăm sóc khách hàng là một công việc lâu dài.

    • Thật là oách khi tay rút điện thoại, nói tiếng Anh như gió và xưng danh: "Tôi là một PR". Không chỉ dành cho sinh viên ngành báo chí, dù học kinh tế hay văn hoá, tài chính hay du lịch… miễn là yêu thích thử thách và muốn khám phá sức sáng tạo của chính mình, bạn có thể là một PR.

    • Tôi có hàng trăm cuộc tiếp xúc với bạn trẻ, sinh viên và nhận thấy rất nhiều bạn muốn trở thành“ nhà sáng tạo” phim quảng cáo – TVC. Nhưng khi tôi hỏi lại: thế nào là một “nhà sáng tạo” phim quảng cáo –TVC ?. Thật bất ngờ, gần như 99% các bạn rất…mơ hồ về nghề này. Có lẽ, đây chỉ là một xúc cảm chân thành thiên về cảm tính của những bạn trẻ.

    12
Chương trình đào tạo
Mạng Xã Hội