•   Góc học viên

    • Bất cứ ai cũng hiểu rằng đội ngũ nhân viên bán hàng (salesman, seller) năng động và hiệu quả là yếu tố thành công chính cho sự phát triển thịnh vượng của hầu hết các công ty trong môi trường kinh doanh ngày nay. Chính vì vậy, nghề sales (bán hàng) đang trở thành một trong những nghề hấp dẫn và đầy lôi cuốn với lao động trẻ. Và hấp dẫn hơn, không nhất thiết phải tốt nghiệp đại học, cao đẳng mới làm sales được. Bạn còn mong đợi gì hơn thế nữa?

    • Tổ chức sự kiện (Event Planning) là công việc góp phần "đánh bóng" cho thương hiệu và sản phẩm của một công ty thông qua những sự kiện. Ví dụ khi Nokia tung ra một sản phẩm điện thoại di động đời mới, công ty này sẽ tổ chức một sự kiện công phu, mời các khách hàng thân thiết và tiềm năng cùng báo giới đến tham gia s ự ki ện quan tr ọng n ày. Đ ây c òn l à cơ hội để doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi và giao lưu với bạn hàng, đối tác, các cơ quan truyền thông, cơ quan công quyền, giúp thúc đẩy thông tin hai chiều và tăng cường quan hệ có lợi cho doanh nghiệp...

    • Câu chuyện giả định về bia 360° cồn:

      Điều gì sẽ xảy ra nếu xuất hiện thương hiệu bia 360° cồn? Giá mà có một loại bia với sự “khác biệt” vượt trội, nồng độ cồn lên đến 360° thì việc xây dựng thương hiệu bia này dễ dàng biết nhường nào. Nhưng trong thực tế, đâu dễ gì lúc nào cũng tìm ra những thuộc tính khác biệt và hấp dẫn đến thế!

    12
Chương trình đào tạo
Mạng Xã Hội