•   Tin tức

    • Social Media Marketing - Tiếp thị truyền thông xã hội được hiểu đơn giản là dùng các mạng truyền thông xã hội phổ biến hiện nay như Facebook, Youtube, Twitter… để truyền tải thông điệp của nhãn hiệu, tăng doanh thu và thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.

    • Việt Nam là đất nước có tỷ lệ người sử dụng mạng xã hội khá cao. Tuy nhiên, các nhãn hàng trong nước còn nghi ngại khi chọn mang xã hội để quảng cáo cho sản phẩm của mình. Sự lưỡng lự này thực ra rất vô lý.

    • TT - Không tán thành với quyết định của Bộ GD-ĐT về việc dừng tuyển sinh đến 15 ngành đào tạo, ngày 10-2 Trường ĐH Sân khấu - điện ảnh Hà Nội đã có buổi gặp gỡ báo chí.

    • Theo ông Đỗ Kim Dũng, Phó chủ tịch Hiệp hội quảng cáo TP HCM, nhiều doanh nghiệp nước ngoài muốn đầu tư vào Việt Nam nhưng bị vướng thủ tục vì để có giấy phép phải mất từ 6 đến 18 tháng.

    • Thứ Năm, 13/06/2013 13 (Thethaovanhoa.vn) - Hoa hậu Diễm Hương, Hoa hậu Diệu Hân vừa nhận lời mời tham dự Đại hội Quảng cáo châu Á (Adasia 2013) lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.

    12...567...1617
Chương trình đào tạo
Mạng Xã Hội