•   Tin tức

    • Với sự phát triển của Internet, nhiều khán giả không còn thường xuyên ngồi trước màn ảnh nhỏ chờ đợi xem các chương trình truyền hình nữa.

    • Trong khi ngành TMĐT tại Việt Nam đã cất cánh ở các lĩnh vực như dịch vụ du lịch, điện tử, hàng gia dụng, một trong những mũi nhọn tiềm ẩn của TMĐT đó chính là ngành hàng thời trang và làm đẹp.

    • Trong khi Hà Nội và nhiều tỉnh, thành khác đã làm nhiều năm qua, thì TP.HCM lại cấm và đến nay mới bắt đầu lập đề án thí điểm quảng cáo trên xe buýt.

    • Người tiêu dùng có quyết định mở các bức thư điện tử tiếp thị từ các thiết bị di động hay không phụ thuộc vào việc họ có thể nhận biết những bức thư ấy đến từ đâu, theo một nghiên cứu mới đây của Campaigner - tổ chức cung cấp các giải pháp tiếp thị bằng thư điện tử cho doanh nghiệp.

    • Trong quân sự, Flanker Strategy (chiến lược tấn công sườn) dùng để hỗ trợ cho mũi tấn công chính, phá rối và gây rối loạn cấu trúc quân đội đối phương. Trong marketing và branding, các nhà quản trị chiến lược "vay mượn" rất nhiều "chiêu" từ các học thuyết quân sự trong chiến tranh, trong đó có chiến lược Flanker Strategy.

Chương trình đào tạo
Mạng Xã Hội